CHÍNH THỨC: Roberto Firmino nhận án phạt

22:36 Thứ tư 01/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của bóng đá Brazil và câu lạc bộ Liverpool đã chính thức nhận án phạt từ tòa án Anh, vì hành vi điều khiển phương tiện giao thông trong khi say rượu.

Vào lúc chiều tối nay (theo giờ địa phương), ngôi sao của bóng đá Brazil và câu lạc bộ Liverpool Roberto Firmino đã chính thức nhận án phạt cấm lái xe một năm, cùng khoản phạt lên tới 20.000 bảng từ tòa án Magistrates tại Liverpool.

 - Bóng Đá

 Firmino chính thức nhận án phạt

Vào cuối tháng 12 vừa qua, Roberto Firmino đã bị cảnh sát thành phố Liverpool bắt giữ khi điều khiển ô tô trong cơn say rượu. Cầu thủ 25 tuổi đã ra hầu tòa vài ngày trước và giờ là lúc anh phải nhận án phạt chính thức từ tòa án.

 Roberto Firmino đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của câu lạc bộ thành phố Cảng ở mùa giải năm nay. Anh đã ghi tới 9 bàn và có tới 6 kiến tạo sau 28 lần ra sân ở mùa giải năm nay, trở thành nhân tố quan trọng trong lối chơi của huấn luyện viên Juergen Klopp.

Tuy nhiên, song hành với những sự lùm xùm vừa qua, Firmino cũng đang thi đấu không tốt, góp phần không nhỏ đến sự sa sút của Liverpool trong giai đoạn vừa qua.

Video tài năng của Roberto Firmino trong giai đoạn đã qua của mùa giải:

NT - Thể Thao Việt Nam | 22:07 01/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục