CHÍNH THỨC! Quyết định cuối cùng về Alejandro Garnacho

16:31 Thứ năm 04/05/2023

Phía U20 Argentina đã có quyết định cuối cùng về việc triệu tập Alejandro Garnacho dự U20 World Cup 2023.

 

Tháng trước, Man Utd hòa Southampton 0-0. Đáng chú ý, họ còn đón nhận tổn thất lớn khi Casemiro bị đuổi khỏi sân từ phút 32 và Alejandro Garnacho dính chấn thương.

Garnacho buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn và chỉ vừa xỏ giày trở lại làm quen với bóng. Đáng chú ý, có thông tin cho rằng Man Utd đứng trước nguy cơ mất tài năng trẻ ở giai đoạn cuối mùa.

Man United ‘did not let’ Alejandro Garnacho go to U20 World Cup with Argentina - Bóng Đá

 Garnacho không dự U20 World Cup.

Tuyển U20 Argentina có ý định triệu tập Garnacho tham dự U20 World Cup diễn ra từ ngày 20/5 tới 11/6. Tuy nhiên, trước sự kiên quyết của Quỷ đỏ, đội tuyển Nam Mỹ không đạt được mục đích.

Cụ thể, U20 Argentina vừa chính thức công bố danh sách cầu thủ dự U20 World Cup mà không có Garnacho. Như vậy, Man Utd không cần phải quá lo lắng về tình trạng của tài năng trẻ này.

Về tình trạng của Garnacho, HLV Erik ten Hag thừa nhận: "Vẫn còn quá sớm. Tôi nghĩ rằng cậu ấy cần tập luyện một chút và sau đó cậu ấy sẽ ra sân trong thời gian ngắn."

Official: Garnacho left out of Argentina squad - Bóng Đá

 Danh sách dự U20 World Cup của Argentina.

Trong bối cảnh Man Utd bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải, HLV Ten Hag có lý do để không nhả Garnacho cho U20 Argentina.

Tiểu Lam | 15:33 04/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục