CHÍNH THỨC! Quả bóng vàng World Cup âm thầm rời Arsenal

22:37 Thứ sáu 06/09/2019 | 2

Pháo thủ đã để một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của mình rời đi.

Tài năng trẻ Kelechi Nwakali đã rời khỏi Emirates để gia nhập SD Huesca với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Chuyển đến Arsenal vào năm 2016, cầu thủ người Nigeria từng tham dự World Cup U17 năm 2015 với tư cách là đội trưởng của quốc gia này, anh cũng giành được Quả bóng vàng tại đây khi được bình chọn là Cầu thủ hay nhất giải đấu.

Mùa giải 2017/18, Kelechi đã được cho mượn tại VVV Venlo và gia nhập MW Maastricht sau đó. Anh có tổng cộng 30 lần ra sân tại hai đội bóng này. Mùa trước, Kelechi thi đấu tại Porto cũng dưới dạng cho mượn. Cần biết ở thời điểm chiêu mộ tài năng trẻ này, Pháo thủ đã phải cạnh tranh với hàng loạt ông lớn khắp châu Âu, bao gồm cả Manchester City.

Kelechi Nwakali has joined Spanish Segunda Division side, SD Huesca in a permanent deal. - Bóng Đá

 Kelechi đã rời Arsenal.

Tháng 8/2018, Kelechi đã được triệu tập lên đội tuyển Nigeria cho vòng loại Cúp bóng đá châu Phi 2019 nhưng không được ra sân. Anh đã có mặt trong đội hình chính của Nigeria ở trận giao hữu với Atletico Madrid hồi tháng trước. Kelecho được đánh giá là một trong những tiền vệ trê tiềm năng nhất quốc gia này.

Trên trang cá nhân của mình, Kelechi chia sẻ: "Đó là chuyến hành trình tốt đẹp cùng Arsenal dù chưa bao giờ chơi ở một trận đấu chính thức nào cho đội bóng. Tôi chỉ muốn nói một lời cám ơn và tạm biệt, vì đã đến lúc tiếp tục một thách thức khác."

Huỳnh Phong | 20:20 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục