CHÍNH THỨC: Palace bổ nhiệm HLV 75 tuổi thay thế Vieira

17:42 Thứ ba 21/03/2023

TinTheThao.com.vnCrystal Palace đã xác nhận sự trở lại của Roy Hodgson tại Selhurst Park sau khi sa thải Patrick Vieira.

 

Patrick Vieira đã bị sa thải vào đầu tuần này sau phong độ tệ hại của Palace

Hodgson, 75 tuổi, đã dẫn dắt Palace gần 4 năm trước khi rời câu lạc bộ vào năm 2021. Đó được cho là công việc cuối cùng của ông trên ghế huấn luyện, nhưng sau đó ông đã có một khoảng thời gian ngắn với Watford khi The Hornets xuống hạng.

Hodgson nói: "Thật vinh dự khi được đề nghị trở lại câu lạc bộ, điều luôn có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Mục tiêu duy nhất của chúng tôi bây giờ là bắt đầu giành chiến thắng trong các trận đấu và giành được số điểm cần thiết để đảm bảo vị trí ở Premier League."

Lampard Hall Of Fame  - Bóng Đá

 Hodgson có nhiều kinh nghiệm ở Ngoại hạng Anh.

"Crystal Palace được biết đến với tinh thần chiến đấu, và tôi tin chắc rằng tất cả những người ủng hộ chúng tôi sẽ chiến đấu cùng chúng tôi, bắt đầu bằng chuyến làm khách của Leicester City vào thứ Bảy tuần sau."

Chủ tịch Steve Parish cho biết kinh nghiệm của Hodgson là lý do khiến ông được tái bổ nhiệm: "Tôi muốn chào mừng Roy và Ray trở lại câu lạc bộ. Rõ ràng là chúng tôi đang ở trong giai đoạn rất khó khăn nhưng chúng tôi tin rằng kinh nghiệm, kiến thức về câu lạc bộ và các cầu thủ của Roy và Ray, cùng với Paddy có thể giúp đáp ứng yêu cầu trước mắt là giữ chúng tôi ở lại giải đấu."

Thanh Vũ | 16:44 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục