CHÍNH THỨC: Nhà vô địch World Cup 2010 rời AC Milan, gia nhập Lazio

21:23 Thứ năm 27/08/2020

Sau khi hoàn tất việc kiểm tra y tế, thủ môn người Tây Ban Nha đã ký vào bản hợp đồng với Lazio.

 

Pha cứu thua xuất sắc của Pepe Reina

Kết thúc mùa giải 2019 - 2020, Lazio cán đích ở vị trí thứ 4 và giành vé tham dự UEFA Champions League. Đây là lần đầu tiên sau 13 năm, "biệt đội đại bàng" được góp mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Vậy nên, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020, Giám đốc thể thao Igli Tare sẽ phải mang về Olimpico những ngôi sao giàu kinh nghiệm ở giải đấu này.

Cách đây hơn 1 tuần, Chủ tịch Claudio Lotito đã đưa ra mức đãi ngộ cực khủng để mời gọi David Silva. Đã từng có thời điểm, cựu sao Manchester City ở rất gần Biancocelesti. Tuy nhiên, cuối cùng, "lão tướng" 34 tuổi lại quyết định gia nhập Real Sociedad.

Không bỏ cuộc, ban lãnh đạo Lazio đã nhắm đến những ngôi sao khác. Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng Pepe Reina sẽ cập bến Olimpico. Điều ấy đã trở thành sự thật. Theo website của Lazio xác nhận, thủ môn 37 tuổi đã đồng ý chuyển đến thủ đô chơi bóng theo 1 bản hợp đồng dài hạn.

CHÍNH THỨC:Pepe Reina đến Lazio - Bóng Đá

 Pepe Reina đã là người của Lazio.

Giá trị của thương vụ này không được tiết lộ. Theo truyền thông Italia, ban lãnh đạo AC Milan đã quyết định thanh lý hợp đồng của Pepe Reina để anh đến Lazio theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại thủ đô, anh sẽ được gặp lại những người đồng đội từng chơi bóng cùng anh ở Liverpool như Lucas Leiva, Luis Alberto.

Faro | 20:53 27/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục