CHÍNH THỨC! Neuer và Ulreich gia hạn hợp đồng với Bayern đến năm 2025

22:47 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFGN, trang chủ Bayern Munich công bố rằng Manuel Neuer và Sven Ulreich đã gia hạn hợp đồng của họ đến năm 2025.

Nguồn tin từ GFGN, trang chủ Bayern Munich công bố rằng Manuel Neuer và Sven Ulreich đã gia hạn hợp đồng của họ đến năm 2025. Cả hai thủ thành của Bayern đều được ký hợp đồng 1 năm vì đó là chính sách phổ biến của câu lạc bộ, chỉ gia hạn 1 năm với những cầu thủ trên 30 tuổi.

Gám đốc thể thao của Bayern, ông Christoph Freund chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi có Manuel và Sven ở lại với chúng tôi sau mùa giải hiện tại."

"Manuel là đội trưởng của chúng tôi và là thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm. Anh ấy đã đưa vai trò của thủ môn lên một tầm cao mới sau những huyền thoại của Bayern như Sepp Maier và Oliver Kahn."

CHÍNH THỨC! Neuer và Ulreich gia hạn hợp đồng với Bayern đến năm 2025 - Bóng Đá

Neuer và Ulreich sẽ ở lại Munich đến năm 2025.

"Còn Sven đã chứng minh đẳng cấp của mình một cách ấn tượng, không chỉ trong những tháng gần đây khi Manuel bị chấn thương. Ngoài ra, với tính cách thân thiện và hòa nhã trong phòng thay đồ, anh ấy là một yếu tố tích cực quan trọng."

Điều này có nghĩa là tương lai của Alexander Nubel và Daniel Peretz trong mùa giải năm sau là không rõ ràng. Nubel có thể rời khỏi Bayern vào mùa hè tới vì trong khoảng thời gian cho mượn tại VfB Stuttgart mùa này, anh đã chứng minh rằng mình có thể trở thành người gác đền số một tại một CLB ở Bundesliga.

Trong khi đó, Peretz đã không thể tạo ra ảnh hưởng đặc biệt kể từ khi gia nhập vào mùa hè và không thể thay thế Ulreich khi anh ấy vắng mặt vì chấn thương.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 22:17 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục