CHÍNH THỨC! M.U chốt tương lai Jonny Evans

23:44 Thứ sáu 01/09/2023

Sau tất cả, trang chủ Manchester United thông báo sẽ tiếp tục giữ chân Jonny Evans sau hè 2023.

 

Manchester United thông báo: "Chúng tôi vui mừng xác nhận Jonny Evans đã gia nhập câu lạc bộ, ký hợp đồng có thời hạn 1 năm cho đến tháng 6/2024.

Trong thời gian thi đấu trước đây tại câu lạc bộ, hậu vệ này đã giành được 3 chức vô địch Premier League, 2 League Cup và Champions League trong 198 lần ra sân cho đội một Man Utd."

Official: Jonny Evans - Bóng Đá

 Evans là tân binh thứ 6 hè này.

Evans chia sẻ:“Tôi rất vui khi gia nhập Man United, một nơi luôn có cảm giác như ở nhà. Câu lạc bộ này và những người hâm mộ đã định hình tôi như một cầu thủ và một con người từ khi tôi 15 tuổi, và tôi rất vui khi được trở lại nơi mọi thứ bắt đầu với tư cách là một phần của đội hình tài năng này.

Tôi thực sự thích làm việc dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên và ban huấn luyện của Erik ten Hag kể từ đầu mùa giải. Và tôi mong muốn được giúp tập thể này cùng nhau đạt được thành công."

Hè này, Evans hết hạn hợp đồng với Leicester City và được Man Utd trao cơ hội. Sau khi thể hiện khá tốt, Evans được ký hợp đồng dài hạn 1 năm.

Evans giúp củng cố hàng thủ Quỷ đỏ, trong bối cảnh Harry Maguire sa sút, còn Raphael Varane liên tục dính chấn thương.

Như vậy, Evans là tân binh thứ 6, sau Mason Mount, Andre Onana, Rasmus Hojlund, Altay Bayindir và Sergio Reguilon. Sắp tới, Man Utd sẽ công bố thêm thương vụ Sofyan Amrabat là chốt sổ chợ hè 2023.

Tiểu Lam | 23:14 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục