CHÍNH THỨC: Mất suất Champions League, Chủ tịch Napoli đăng đàn sa thải Gattuso

07:19 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnNapoli vừa đánh mất suất tham dự Champions League ở vòng đấu cuối cùng Serie A sau trận hoà trước Verona.

Vòng 38 Serie A, Napoli nắm trong tay quyền tự quyết tấm vé tham dự Champions League khi chỉ phải gặp một Verona không được đánh giá cao, đồng thời thầy trò HLV Gennaro Gattuso cũng có được lợi thế về mặt điểm số so với 2 địch thủ cạnh tranh, AC Milan và Juventus. 

Thế nhưng, sau 90 phút bóng lăn, đại diện miền Nam Italia đã gây thất vọng lớn khi chỉ thu về được 1 điểm sau trận hoà 1-1, trong khi Milan và Juve đều giành chiến thắng. Kết quả này khiến Napoli rớt xuống vị trí thứ 5, chỉ được tham dự Europa League và đành ngậm ngùi nhìn 2 kình địch giành lấy tấm vé góp mặt ở Champions League mùa tiếp theo. 

Bày tỏ sự không hài lòng về thành tích của đội bóng, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã ngay lập tức đăng đàn trên mạng xã hội, nói thẳng quan điểm sẽ chia tay HLV Gennaro Gattuso sau mùa giải.

CHÍNH THỨC: Mất suất Champions League, Chủ tịch Napoli đăng đàn sa thải Gattuso - Bóng Đá

Gattuso thất bại trong việc giúp Napoli giành vé dự C1. 

Cụ thể, Chủ tịch De Laurentiis bày tỏ: "Rhino (biệt danh của Gattuso) thân mến, thật tuyệt vời vì đã được đồng hành cùng anh trong 2 mùa giải đã qua. Cảm ơn anh vì những gì anh đã cống hiến cho Napoli, chúc anh luôn gặp thành công ở các chuyến hành trình tiếp theo. Xin gửi đến anh những cái ôm nồng thắm từ đại gia đình Napoli". 

Sau 2 mùa giải gắn bó cùng Napoli, thành tích lớn nhất của Gattuso đạt được cùng đội bóng là danh hiệu Coppa Italia 2019/2020.

Buổi tập đầu tiên của Gennaro Gattuso ở Napoli:

 
Phi Yến | 06:49 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục