Chính thức: Man City cho 'Bellerin mới' du học

18:13 Thứ ba 27/12/2016

TinTheThao.com.vnThêm một ngôi sao trẻ đã phải rời Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

C0raZtsXUAAFKmq

 Pablo Maffeo rời Man City để đoán Genoa

Đó là tài năng trẻ Pablo Maffeo. Người được giới chuyên môn đánh giá có thể trở thành Hector Bellerin mới của bóng đá Tây Ban Nha. Cầu thủ này sinh năm 1997, được Man City chiêu mộ về từ Espanyol - một CLB thuộc Catalonia vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2013.

Chơi ở vị trí hậu vệ phải, Pablo Maffeo đang có xuất phát điểm khá giống Bellerin khi bắt đầu tại thành phố Barcelona nhưng đã chuyển sang Anh để phát triển sự nghiệp. Trong nửa đầu đã qua của mùa giải, Pep Guardiola cũng đã bị ấn tượng với các màn trình diễn của anh ở đội trẻ và EFL Cup. Ông cũng đưa cầu thủ này vào dạng "quy hoạch", sau khi không thể chiêu mộ thành công Hector Bellerin.

Đó là lý do ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad đã quyết định cho Maffeo rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Anh sẽ sang Serie A để chơi cho CLB Girona theo một bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa.

Có một điều đặc biệt là người đại diện hiện tại của Maffeo cũng là Pere Guardiola - anh trai của huấn luyện viên trưởng Manchester City, Pep Guardiola.

Video tài năng của Pablo Maffeo trong trận đấu với Manchester United ở EFL Cup:

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:04 27/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục