CHÍNH THỨC! Liverpool trói chân thần đồng 18 tuổi

04:46 Thứ sáu 27/01/2023 | 2

Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với The Kop khi anh vừa ký bản hợp đồng mới.

 

Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Liverpool thông báo, tiền vệ Stefan Bajcetic đã ký bản hợp đồng dài hạn mới với đội bóng. Buổi lễ ký kết được thực hiện tại trung tâm đào tạo AXA. Sao mai 18 tuổi được đánh giá là một trong những viên ngọc quý của Liverpool hiện tại.

Năm 2021, Liverpool chiêu mộ Bajcetic từ Celta Vigo. Chấn thương lưng khiến tuyển thủ U18 Tây Ban Nha bị gián đoạn sự nghiệp ở mùa giải 2021/2022. Bỏ lại sau lưng, Bajcetic từng bước chứng minh năng lực tại sân Anfield.

Bajcetic có thể chơi tốt trong vai trò trung vệ hoặc tiền vệ trung tâm. Khả năng đọc trận đấu xuất sắc, không chiến cừ khôi, cầm bóng tốt là điểm mạnh của sao mai sinh năm 2004.

Stefan Bajcetic signs new long-term contract with Liverpool - Bóng Đá

Liverpool trói chân thành công Bajcetic. 

Bajcetic nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn sau những màn trình diễn chói sáng trước Aston Villa, Wolves gần đây. Chia sẻ trên trang chủ Liverpool ở buổi ký hợp đồng mới, Bajcetic cho hay:

"Tôi rất vui, rất vinh dự khi được tiếp tục gắn bó với Liverpool. Hy vọng, tôi có thể cống hiến thêm nhiều năm nữa. Cảm giác thật tuyệt vời. Tôi đã làm việc chăm chỉ để đạt được điều này".

Anh Nguyễn | 04:16 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục