CHÍNH THỨC: Leicester City đạt thỏa thuận với sao Bundesliga, Man Utd "mừng thầm"

14:21 Thứ năm 09/08/2018

TinTheThao.com.vnCLB Leicester City đang tiến gần hơn đến việc chiêu mộ trung vệ Caglar Soyuncu từ Freiburg.

Trong phiên chợ Hè, Harry Maguire đang là mục tiêu hàng đầu của Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 65 triệu bảng cho ngôi sao của ĐT Anh. Tuy nhiên, Leicester City không muốn để trụ cột của mình ra đi.

Hi vọng đã được thắp lên cho Quỷ đỏ thành Manchester khi "Bầy cáo" đánh tiếng muốn chiêu mộ Caglar Soyuncu. Đội chủ sân King Power dự tính sẽ chi 22.5 triệu bảng để thuyết phục Freiburg nhượng lại cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Mới đây, Sky Sports đưa tin Leicester City đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao từ Bundesliga. Được biết, nhà cựu vô địch Premier League sẽ phải chi 19 triệu bảng để có được trung vệ 22 tuổi. Các điều khoản cá nhân và buổi kiểm tra y tế cũng sẽ sớm được tiến hành.

caglar, leicester, man utd - Bóng Đá

 Caglar Soyuncu sắp gia nhập Leicester City.

Điều này đồng nghĩa với việc Leicester City đã sẵn sàng để Harry Maguire ra đi. Đây là tin vui cho Manchester United khi Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ sáng giá ở vị trí trung vệ. Báo chí Anh tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi số tiền kỷ lục để có được cầu thủ 25 tuổi.

Ngoài Caglar Soyuncu, Leicester City cũng đã hoàn tất việc chiêu mộ Filip Benkovic. Cầu thủ người Croatia cập bến sân King Power từ Dinamo Zagreb với giá 13.5 triệu bảng. Trước đó, trung vệ 21 tuổi từng là mục tiêu hàng đầu cua Chelseas.

Kha Võ | 13:35 09/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục