CHÍNH THỨC! Kroos giã từ sự nghiệp ở cấp độ đội tuyển

21:57 Thứ sáu 02/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ 31 đã đưa ra thông báo về việc chia tay tuyển Đức sau thất bại tại kỳ EURO 2020.

Sau thất bại tại kỳ EURO 2020, tuyển Đức mới đây lại đón nhận thêm một tin buồn khác khi tiền vệ kỳ cựu Toni Kroos tuyên bố giã từ sự nghiệp tại ĐTQG. Chia sẻ trên trang cá nhân, chân chuyền sinh năm 1990 cho biết:

"Tôi đã chơi tổng cộng 106 trận cho đội tuyển Đức và tôi sẽ không thi đấu thêm bất kỳ trận nào nữa. Tôi đã ao ước và nỗ lực hết sức để có thể nâng con số này lên 109 để có thể giành danh hiệu cuối cùng ở cấp độ đội tuyển.

Tôi quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế sau giải đấu này và thực tế là từ rất lâu, tôi đã dự định sẽ không tham dự kỳ World Cup 2022 tại Qatar."

Tuyển Đức bị chỉ trích, Toni Kroos phá vỡ im lặng  - Bóng Đá

 Kroos giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Giờ đây tôi muốn dồn toàn bộ sự tập trung để cùng Real Madrid cạnh tranh danh hiệu trong những năm tới. Bên cạnh đó, đây cũng là khoảng thời gian giúp tôi nghỉ ngơi sau khoảng thời gian 11 năm khoác áo tuyển Đức. Và hơn nữa, với tư cách là một người chồng và người cha, tôi cũng muốn ở bên cạnh vợ và ba đứa con của mình.

Thật vinh dự cho tôi khi được khoác trên mình chiếc áo đấu này trong một thời gian dài như vậy. Tôi đã làm điều đó với niềm tự hào và đam mê. Tôi muốn dành lời tri ân đến NHM và cũng cảm ơn những người đã chỉ trích để tôi càng có thêm động lực."

Hành trình của Kroos cùng với Die Mannschaft bắt đầu vào mùa hè 2010. Kể từ đó đến nay, anh luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong kế hoạch cạnh tranh danh hiệu của "Những cỗ xe tăng". Trải qua 11 năm khoác áo tuyển Đức, Kroos từng 1 lần giành chức vô địch World Cup, sau khi đánh bại Argentina ở trận chung kết năm 2014.

Những đường chuyền dài đẳng cấp của Kroos

 
Trường Sơn | 20:59 02/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục