CHÍNH THỨC! Isco tìm được bến đỗ mới

04:42 Thứ năm 27/07/2023 | 1

Không có câu lạc bộ kể từ cuối năm 2022 và buộc phải rời Sevilla FC, Isco Alarcon cuối cùng đã tìm được bến đỗ cho mình, đó là Real Betis.

 

Isco Alarcon đã không thi đấu kể từ ngày 13 tháng 11. Giờ đây, chàng tiền vệ tài hoa này đã ký hợp đồng với đại kình địch của Sevilla là Real Betis theo dạng chuyển nhượng tự do.

CHÍNH THỨC! Isco tìm được bến đỗ mới  - Bóng Đá

 Isco Alarcon đã là người của Betis.

Cựu ngôi sao Real Madrid là sự bổ sung quan trọng cho Betis, đội bóng vừa để Sergio Canales đến CLB Rayados của Mexico. Về phần mình, cầu thủ 31 tuổi sẽ tìm cách vực dậy sự nghiệp có phần lụi tàn trong những năm qua.

Trả lời phỏng vấn tờ Marca, Isco đã bày tỏ mong muốn được trở lại sân cỏ: "Như tôi đã nói, tôi nhớ trái bóng, sự cạnh tranh, các trận đấu, phòng thay đồ..... Tôi nhớ cảm giác khi là một cầu thủ bóng đá. Và đúng là tôi đã nhận được những lời đề nghị, nhưng tôi không muốn phạm sai lầm hay bước thêm một bước sai lầm nào nữa trong sự nghiệp của mình. Điều quan trọng là giữ nguyên nguyện vọng của mình. Tôi muốn thi đấu, cạnh tranh, vui vẻ và tôi nóng lòng muốn quay lại."

Minh Tuấn | 03:44 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục