CHÍNH THỨC! Cầu thủ thứ 7 chia tay Man Utd

08:37 Thứ tư 01/02/2023

Thêm một cầu thủ nữa chia tay đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

 

Cụ thể, Man Utd thông báo: "Axel Tuanzebe hoàn tất bản hợp đồng cho mượn đến Stoke City trong phần còn lại của mùa giải."

Trung vệ 25 tuổi có 35 lần ra sân cho đội một. Tuanzebe từng đeo băng đội trưởng trong trận đấu với Rochdale ở Carabao Cup và lập kỷ lục là cầu thu duy nhất đeo băng thủ quân Man Utd ở mọi lứa tuổi.

Manchester United defender Axel Tuanzebe has completed a deadline-day loan move to Stoke City  - Bóng Đá

 Tuanzebe từng bắt chết Kylian Mbappe.

Tuanzebe từng có trận đáng nhớ nhất là trước Paris Saint-Germain ở Champions League. Thật không may, hậu vệ này phải chiến đấu với một loạt chấn thương trong những năm gần đây và kết quả là không thể ra sân dưới thời Erik ten Hag.

Tuanzebe trước đây từng được cho mượn tại Aston Villa và Napoli. Tại Stoke City, Tuanzebe tái hợp với cựu tiền vệ Man United, Nick Powell. CLB này đang xếp thứ 18 tại giải Championship.

Như vậy, Man Utd chia tay 7 cầu thủ trong tháng 1/2023. Trước Tuanzebe, Quỷ đỏ cũng lần lượt tạm biệt Martin Dubravka và Cristiano Ronaldo trước thời hạn hợp đồng.

Tong khi đó, Charlie Savage, Charlie McNeill, Shola Shoretire và Di'Shon Bernard được gửi đi tu nghiệp ở các giải hạng dưới.

Tiểu Lam | 07:39 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục