Chính thức! Brentford có tân binh đầu tiên trong tháng 1

09:53 Thứ sáu 12/01/2024

Mới đây trên trang chủ CLB, Brentford thông báo tiền vệ 18 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ Yunus Emre Konak đã chính thức gia nhập đội bóng từ Sivasspor.

Theo đó, một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá nổi bật nhất giải Super Lig đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2029 kèm tùy chọn tự động gia hạn thêm 1 năm với đội chủ sân Gtech Community. 

“Konak là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng và CLB rất hạnh phúc khi chiêu mộ cậu ấy thành công”, Phil Giles, Giám đốc bóng đá của Brentford nói trên trang chủ đội bóng. “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, Konak sẽ đóng góp rất nhiều cho hàng tiền vệ CLB thời gian tới. Chúng tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy để đạt đến đẳng cấp cao hơn”. 

Brentford sign Turkish youngster Yunus Emre Konak - Bóng Đá

 Konak chính thức gia nhập Brentford. 

Với tiềm năng phát triển lớn, không ngạc nhiên khi Konak được nhiều CLB lớn tại châu Âu săn đón nhưng Brentford là đội “nhanh chân” hơn cả để có được cái gật đầu từ ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ. Đồng thời, Konak cũng là tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này của Bầy Ong. 

Trong quá khứ, Konak gia nhập học viện Sivasspor năm 2018 và có 5 năm thi đấu ở cấp đội trẻ cho đội bóng này trước khi chính thức ra mắt đội một vào 8/2023. Mùa này, tiền vệ sinh năm 2006 ra sân 17 trận cho Sivasspor.  

Ngoài ra, Konak cũng có 3 lần được thi đấu trong màu áo tuyển U21 Thổ Nhĩ Kỳ. 

Theo dự kiến, sau khi gia nhập Brentford, Konak sẽ được tập luyện với đội B của Bầy Ong để làm quen với văn hóa đội bóng, giống như Yegor Yarmolyuk, người đồng ý đến CLB thủ đô London vào mùa hè 2022. Cả 2 sẽ chờ cơ hội ra mắt đội một từ HLV Thomas Frank.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:55 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục