CHÍNH THỨC! Bão COVID-19 càn quét, thêm 1 trận Premier League bị hoãn

21:51 Thứ bảy 02/01/2021

BTC hạng đấu số 1 xứ sương mù buộc phải hoãn thêm 1 trận cầu để đảm bảo an toàn.

Trang chủ Premier League vừa thông báo trận cầu giữa Burnley và Fulham dự kiến sẽ diễn ra vào 19h00 ngày mai đã bị hoãn, do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Ở vòng trước, Fulham cũng không thể thi đấu với Tottenham Hotspur. Thông báo từ BTC hạng đấu số 1 xứ sương mù viết: "Sau trận đấu bị hoãn với Tottenham hôm thứ 4, các cầu thủ lẫn nhân viên Fulham đã lập tức xét nghiệm lại và sáng nay đã có báo cáo về sự gia tăng số ca dương tính COVID-19."

Burnley vs Fulham postponed after more positive Covid-19 cases - Bóng Đá

 Màn so tài tại Turf Moor phải lùi lịch đấu.

"Theo đề nghị sắp xếp lại lịch đấu Burnley của Fulham, BTC Premier League đã cân nhắc thêm những lời khuyên y tế và quyết định hoãn trận cầu theo trường hợp ngoại lệ là sự bùng phát virus đang diễn ra tại CLB."

"Với sức khỏe của các cầu thủ và nhân viên là ưu tiên hàng đầu, BTC giải đấu cùng Fulham sẽ thống nhất 1 phương án hành động xa hơn nhằm kiểm soát sự bùng phát, để cho phép CLB tái khởi động mùa giải an toàn.

... Với số lượng thấp các ca xét nghiệm dương tính giữa đa số các CLB, BTC giải đấu tiếp tục duy trì sự tự tin vào quy trình chống COVID-19 được ủng hộ bởi chính phủ, để các trận đấu vẫn diễn ra như sắp xếp."

Qua 15 trận đã đấu, Burnley có 16 điểm và tạm xếp thứ 16 trên BXH. Kém đội chủ sân Turf Moor 2 bậc, Fulham mới có 11 điểm.

Pep Guardiola nói gì về Burnley?

 
Phụng Sồ | 21:21 02/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục