CHÍNH THỨC! Arteta gia hạn với Arsenal

17:21 Thứ sáu 06/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã đồng ý cam kết tương lai lâu dài cùng đội chủ sân Emirates.

 

Mới đây, trang chủ Arsenal vừa xác nhận thông tin HLV Mikel Arteta đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến cuối mùa giải 2024/25. Bên cạnh đó, huấn luyện viên trưởng đội nữ Pháo thủ - Jonas Eidevall cũng đồng ý cam kết tương lai lâu dài cùng câu lạc bộ.

Congratulations Mikel and Jonas - Bóng Đá

 Arteta đã gia hạn hợp đồng với Pháo thủ.

“Tôi rất vui mừng, biết ơn và thực sự hạnh phúc hôm nay,” thuyền trưởng người Tây Ban Nha chia sẻ.

"Khi tôi nói chuyện với Josh, ông ấy và tôi có cùng một hướng phát triển, do đó ông ấy muốn đưa câu lạc bộ đi theo cách tôi muốn. 

Chúng tôi muốn đưa câu lạc bộ lên một tầm cao mới và cạnh tranh thực sự với những đội hàng đầu. Để làm được điều đó, chúng tôi phải chơi ở Champions League. 

Chúng tôi phải có khả năng phát triển đội bóng, cải thiện trình độ các cầu thủ, tạo ra kết nối nhiều hơn nữa với người hâm mộ, cải thiện bầu không khí tại Emirates, có thể chiêu mộ những tài năng hàng đầu và những người giỏi nhất để Arsenal đạt được những bước tiến như mong đợi."

Arteta tiếp quản Arsenal vào năm 2019 để thế chỗ cho Unai Emery. Tại đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang xây dựng nên một kỷ nguyên cho riêng mình thông qua chiến lược phát triển và chiêu mộ những tài năng trẻ.

Arteta đang dần cho thấy sự đúng đắn của bản thân khi Pháo thủ chơi đặc biệt ấn tượng ở mùa giải năm nay. Hiện tại, họ đang được xem như ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí top 4 tại Premier League. Nếu có thể đảm bảo vị trí này khi mùa giải kết thúc, chắc chắn Arsenal sẽ có một suất dự Champions League mùa sau.

Trường Sơn | 16:23 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục