CHÍNH THỨC! Arsenal rút ruột thành công Real Madrid

17:20 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnThe Athletic đưa tin Arsenal đã thuyết phục thành công tuyển trạch viên Paulo Xavier rời Real Madrid để đến làm việc tại Emirates.

Paulo Xavier là tuyển trạch viên được đánh giá cao làm việc trong mạng lưới của Trưởng bộ phận tuyển trạch quốc tế Juni Calafat tại Real Madrid. 

Arsenal 'recruit highly-regarded Real Madrid scout Paulo Xavier' as they look to unearth gems in South America to boost Mikel Arteta's squad - Bóng Đá

 Edu đã giúp Arsenal có những thương vụ làm ăn ấn tượng.

Trước đây Xavier từng làm việc cùng với giám đốc thể thao Edu của Arsenal tại Liên đoàn bóng đá Brazil từ năm 2015 đến năm 2017, đồng thời cũng làm việc một thời gian ngắn cho Man Utd vào năm 2017 trước khi đến Real.

The Athletic đưa tin Xavier đã chính thức làm việc tại Arsenal và sẽ khai thác thị trường Nam Mỹ. Pháo thủ hy vọng với sự có mặt của Xavier họ sẽ khai phá thêm được những viên ngọc quý tại Brazil như trường hợp của Gabriel Martinelli.

Tuyển thủ Brazil được mang về Arsenal vào năm 2019 từ một CLB hạng dưới. Gần đây, họ cũng mua được Marquinhos từ Sao Paulo và hiện cầu thủ này đang thi đấu tại Nantes dưới dạng cho mượn. 

Trong thời gian gần đây, Pháo thủ đã nhắm đến tiền vệ Gabriel Moscardo của Corinthians. Arsenal đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 18 tuổi này trong những tháng gần đây. Họ cùng với Chelsea đang cạnh tranh nhau quyết liệt để mang thần đồng này về nước Anh.

Ngọa Long | 16:50 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục