Chính sách chuyển nhượng của Dortmund bị chỉ trích

13:58 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Funke Mediengruppe, cựu huấn luyện viên Karl-Heinz Rummenigge tỏ ra không hài lòng về chính sách chuyển nhượng của đội bóng vùng Ruhr.

Dù Bundesliga mùa giải 2023/2024 mới chỉ trôi qua được 11 vòng đấu nhưng dường như Borussia Dortmund đã bị gạch tên khỏi cuộc đua vô địch khi kém Bayern Munich và Bayer Leverkusen lần lượt là 5 và 7 điểm. Điều này chắc hẳn sẽ khiến cổ động viên đội bóng áo vàng-đen cảm thấy thất vọng.

 - Bóng Đá

 Karl-Heinz Rummenigge chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Dortmund.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Funke Mediengruppe, huấn luyện viên từng dẫn dắt Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Borussia Dortmund nhiều năm qua.

Có một cơn sốt cầu thủ trẻ ở Đức. Có quá nhiều vụ chuyển nhượng được thực hiện nhằm tạo ra một mô hình kinh doanh mà sau đó các cầu thủ sẽ được bán để kiếm lời. Và rồi Sancho tới Manchester United, Haaland tới Manchester City, Bellingham tới Real. Nhưng đó không chỉ là một thất bại với riêng Dortmund, Bundesliga cũng dần mất đi sự hấp dẫn”, ông nói.

 - Bóng Đá

  Dortmund lần lượt bán đi những ngôi sao của mình.

Những chỉ trích của Karl-Heinz Rummenigge xứng đáng được ban lãnh đạo Borussia Dortmund để tâm. Việc bán đi những cầu thủ tài năng nhất trong đội hình sau mỗi kỳ chuyển nhượng khiến đội chủ sân Signal Iduna Park không thể cạnh tranh Chiếc đĩa bạc với Bayern Munich.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:00 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục