Chiêu mộ Balde, Man City nhận lời đáp phũ phàng

11:15 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano cho biết, Manchester City đã dành sự quan tâm đến hậu vệ Barcelona.

 

Nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano tiết lộ, Manchester City đã giành sự quan tâm đến hậu vệ Alejandro Balde của Barcelona. The Citizens tin rằng tài năng trẻ người Tây Ban Nha sẽ là sự nâng cấp xứng đáng cho hành lang trái của đội chủ sân Etihad. 

Tuy nhiên, câu trả lời của phía Barca cho biết, Balde là gương mặt không thể đụng đến. Đại diện xứ Catalunya xem hậu vệ trái trưởng thành từ lò La Masia là cái tên quan trọng trong kế hoạch phát triển CLB. Do đó, họ đang tích cực trong việc gia hạn hợp đồng với anh cho đến năm 2028, khi thỏa thuận hiện tại giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. 

Chiêu mộ sao Barca, Man City nhận lời đáp phũ phàng - Bóng Đá

Man City quan tâm đến Balde. 

Thực tế cho thấy Balde đang mang đến những màn thể hiện ấn tượng dù anh chỉ mới 19 tuổi. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã giúp Barca thay thế hoàn hảo khoảng trống để lại của Jordi Alba, khi nhà vô địch EURO 2012 đã lớn tuổi và vừa chuyển đến Inter Miami thi đấu. 

Về phần Man City, họ muốn chiêu mộ một hậu vệ trái đẳng cấp và Balde là một mục tiêu lý tưởng. Tuy nhiên, trước sự cương quyết từ phía Barca, The Citizens sẽ phải chuyển hướng sang một cái tên khác.

Phi Yến | 10:45 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục