Chiều lòng Arteta, Arsenal quyết phá két vì đồng đội của Ronaldo?

00:07 Thứ ba 12/04/2022 | 6

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates dự kiến sẽ trải qua nhiều biến động về mặt nhân sự trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Ruben Neves chia sẻ về Ronaldo 

Arsenal chắc chắn sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu hàng đầu là một vài tiền đạo trung tâm chất lượng, trong bối cảnh Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette gần như chắc chắn sẽ rời đi sau khi đáo hạn hợp đồng. Tất nhiên, hàng công không phải là khu vực duy nhất trong đội hình mà HLV Mikel Arteta muốn nâng cấp. 

Thực tế, từ lâu Arteta đã muốn củng cố lại tuyến giữa bằng một tiền vệ trung tâm đẳng cấp - mẫu cầu thủ mà Arsenal hiện vẫn đang còn thiếu. Hơn hết, HLV Jose Mourinho được cho là sẽ tiếp tục kế hoạch chiêu mộ Granit Xhaka trong phiên chợ Hè, và hiển nhiên Pháo thủ lại càng có thêm lý do để tăng cường lực lượng ở khu vực này. 

Partey chấn thương - Bóng Đá

 Neves là khao khát của Arteta. 

Theo tiết lộ từ Sky Sports (dẫn nguồn bởi TBR), Arteta thực sự khao khát có được sự phục vụ của Ruben Neves - trụ cột của Wolves trong suốt nhiều mùa giải vừa qua. Và để chiều lòng Arteta, nguồn tin này khẳng Pháo thủ cũng đã xác định Neves sẽ là thương vụ ưu tiên của họ trong chợ Hè.

Báo cáo trên cho biết thêm, 60 triệu bảng có thể là con số mà Wolves sẽ đòi hỏi cho Neves. Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Arsenal sẽ không đối mặt với quá nhiều sự cạnh tranh trong thương vụ này, với việc Manchester United đã không còn xem Neves là một mục tiêu quá quan trọng. 

Huỳnh Phong | 23:37 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục