Chicago Bulls: Luol Deng tiếp tục vắng mặt, Derrick Rose không loại trừ khả năng ra sân

23:51 Thứ hai 06/05/2013

Cập nhật tình hình lực lượng của Chicago Bulls trước trận đại chiến với Miami Heat.

Dù vẫn chưa công bố ngày trở lại, nhưng Derrick Rose vẫn đang có những lời nói thắp lên hy vọng cho các fan của Chicago Bulls khi anh tuyên bố sẽ không loại trừ khả năng thi đấu cho đội nhà ở loạt play-off với Miami Heat, dù cho chắc chắn anh sẽ không có mặt ở game 1.

HLV Thibodeau đau đầu với chấn thương của các trụ cột. Ảnh: Internet.

Cầu thủ MVP của NBA 2011 sẽ cùng với Luol Deng là những cái tên vắng mặt trong trận giữa Miami Heat và Chicago Bulls. Deng chỉ mới trở lại bệnh viện để làm thêm một số xét nghiệm, nhưng rất may là cầu thủ này đã không bị viêm màng não như chẩn đoán ban đầu.

Rose đã không thi đấu trong khoảng thời gian 1 năm. Hiện tại anh vẫn đang trong quá trình dưỡng thương cho cái đầu gối. Năm ngoái, Rose bị đau ngay game 1, vòng 1 và bỏ dở luôn loạt play-off năm ngoái.

Rose nói về cơ hội ra sân của mình: "Mọi thứ vẫn còn chưa chắc chắn. Nhưng biết đâu tôi sẽ có cơ hội ra sân."

Ngoài Rose và Deng, Chicago Bulls cũng đang trông chờ tin vui từ Kirk Hinrich. Tay ném thiện xạ của Bulls đã bị đau bắp chân và nghỉ trong 3 trận vừa qua trước Boston Celtics. Và HLV Tom Thibodeau đã khẳng định rằng việc Hinrich có vào sân hay không sẽ phải đến gần lúc trận đấu bắt đầu mới biết được.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục