Chicago Bulls khiến Los Angeles Lakers chìm sâu vào khủng hoảng với thất bại thứ 3 liên tiếp

14:29 Thứ ba 22/01/2013

Hy vọng play-off của Lakers đang ngày càng trở nên xa vời với trận thua trước Chicago Bulls.

Hành quân đến miền Đông với tâm trạng 'ngổn ngang trăm mối tơ vò', Kobe Bryant và các đồng đội đã không thể nào có một trận đấu tốt trước một trong những đội bóng mạnh nhất NBA. Chicago Bulls, dù không có ngôi sao được đánh giá cao nhất của họ là Derrick Rose, vẫn đang đi đúng hướng. Không cần Rose, Bulls vẫn có thể khuất phục Lakers có đủ ngôi sao trong đội hình như Bryant, Steve Nash, Dwight Howard, Pau Gasol và Metta World Peace.

Los Angeles Lakers (áo tím) tiếp tục 'ngập' trong khó khăn khi để thua Chicago Bulls. Ảnh: Internet.

Hậu vệ Kirk Hinrich, người mới quay trở lại Chicago mùa này đã có một trận đấu ấn tượng. Không phải Noah hay cầu thủ xuất sắc nhất tuần Boozer, mà chính Hinrich mới là người đem lại nhiều điểm số nhất cho đội chủ nhà. Hinrich ghi tổng cộng 22 điểm cho Chicago Bulls, với 3/4 cú ném 3 điểm thành công. Đứng ngay sau Hinrich trong danh sách ghi điểm của Chicago Bulls là một cầu thủ dự bị, Marco Belinelli và cũng là một cầu thủ chỉ vừa gia nhập Chicago Bulls ở mùa giải năm nay. Belinelli đóng góp 15 điểm và tỉ lệ ném 3 điểm của Belinelli là 3/3.

Trong khi đó, ngôi sao Kobe Bryant của Lakers có một đêm thi đấu thất vọng. 6 cú ném 3 điểm anh tung ra đều không đi trúng đích và cầu thủ này chỉ đóng góp 16 điểm cho Lakers. Steve Nash dẫn đầu với 18 điểm, Gasol ghi 15 điểm. Tỉ lệ ném rổ chính xác của Lakers là 39,5%; còn của Chicago Bulls là 41,9%.

Sau trận thua Toronto Raptors, Kobe Bryant đã than phiền về sự mệt mỏi của mình, và chúng ta đã được chứng kiến một trận đấu tệ ra sao của siêu sao mang áo số 24 bên phía Lakers. Liệu Mike D'Antoni có thể cho anh nghỉ ngơi trong những trận đấu sắp tới?

Trận đấu tiếp theo của Lakers sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng, khi đối thủ của Lakers sẽ là đội bóng đang thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải năm nay, Memphis Grizzlies. Còn Chicago, họ tiếp tục có một trận đấu trên sân nhà khi đón tiếp Detroit Pistons.

Kết quả thi đấu NBA ngày 22/01 (theo giờ Việt Nam)

New Orleans Hornets 114 - 105 Sacramento Kings
Memphis Grizzlies 81 - 82 Indiana Pacers
Atlanta Hawks 104 - 96 Minnesota Timberwolves
Charlotte Bobcats 94 - 100 Houston Rockets
New York Knicks 85 - 88 Brooklyn Nets
Golden State Warriors 106 - 99 Los Angeles Clippers
Philadelphia 76ers 85 - 90 San Antonio Spurs
Chicago Bulls 95 - 83 Los Angeles Lakers
Portland Trail Blazers 95 - 98 Washington Wizards

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục