Chia tay M.U, Casemiro có ngay bến đỗ như mơ

00:01 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Le10Sport, tiền vệ người Brazil hiện đang nhận về sự quan tâm từ một CLB lớn.

Manchester United đã ký hợp đồng với Casemiro với mức phí khoảng 70 triệu bảng từ Real Madrid và khoản đầu tư này phần nào cho thấy tác dụng khi ngôi sao người Brazil chơi ấn tượng ở mùa giải trước.

Tuy nhiên bước sang thời điểm hiện tại, tầm ảnh hưởng đến từ Casemiro ngày một suy giảm. Do đó, Man Utd đang cân nhắc bán cựu cầu thủ Real Madrid trong tháng Giêng để thu lại phần nào kinh phí.

 - Bóng Đá

 Casemiro có thể rời Man Utd.

Theo nguồn tin từ Le10Sport, Casemiro đã được đề nghị gia nhập Paris Saint-Germain. Đội bóng nước Pháp có thể trở thành bến đỗ lý tưởng dành cho ngôi sao xứ Samba bởi sự dồi dào về tiềm lực tài chính cũng như khát khao cạnh tranh danh hiệu.

PSG muốn chứng tỏ vị thế tại đấu trường Champions League và vì vậy, họ sẽ cần cái tên dày dặn kinh nghiệm như Casemiro để dẫn dắt tập thể này hướng đến chức vô địch. 

Tuy nhiên Man Utd có thể sẽ chỉ đồng ý nhả người nếu tìm được một phương án thay thế phù hợp. Hiện tại, HLV Erik ten Hag đang đau đầu với tình hình tuyến giữa khi những nhân sự hiện tại chưa thể đáp ứng kỳ vọng. 

Trường Sơn | 23:03 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục