Chia tay Liverpool, Shaqiri phá vỡ im lặng

11:31 Thứ năm 26/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Thụy Sĩ lên tiếng bằng thông điệp nhắn gửi đến đội bóng cũ qua trang Instagram cá nhân.

Mùa hè năm 2018, Xherdan Shaqiri cập bến Liverpool từ Stoke City. Góp mặt trong thành phần The Kop lần lượt vô địch Champions League và Premier League nhưng ở góc độ cá nhân, khoảng thời gian ở Anfield của Shaqiri khá nhạt nhòa.

Ngòi nổ Thụy Sĩ không được ông thầy Jurgen Klopp trọng dụng và luôn xếp sau bộ 3 Mohamed Salah - Roberto Firmino - Sadio Mane trong thứ tự ưu tiên trên hàng công. Hè năm ngoái, nửa đỏ Merseyside còn quyết định chiêu mộ Diogo Jota. Cơ hội ra sân của Shaqiri vốn đã không nhiều lại ngày càng bị hạn chế bởi sự xuất hiện của cựu trụ cột Wolverhampton Wanderers.

Xherdan Shaqiri sends thank you message to LFC fans after Lyon move - Bóng Đá

Messi dãy Alps rời xứ sương mù sang Pháp thi đấu.

Sau tất cả, Shaqiri quyết định chia tay Liverpool. Bến đỗ mới của ngôi sao 29 tuổi là CLB đang thi đấu ở Ligue 1 - Olympique Lyonnais. Để sở hữu Shaqiri, Sư tử sông Rhones chấp nhận bỏ ra 12 triệu euro để đổi lấy cái gật đầu của The Kop trên bàn đàm phán.

Khép lại mối lương duyên 3 năm với nửa đỏ Merseyside, Shaqiri đã đăng tải những hình ảnh ăn mình trong màu áo đỏ qua Instagram cá nhân. Ngôi sao vừa ra đi gửi lời nhắn gửi: "Các fan và Liverpool thân mến, tôi sẽ nhớ các bạn!"

"CLB thật đặc biệt và SVĐ Anfield thật phi thường. Cảm ơn vì tất cả sự ủng hộ của các bạn. Chúc mọi điều tốt đẹp nhất và hãy bình an nhé."

Ngày đầu tiên của Xherdan Shaqiri tại Lyon:

 
Phụng Sồ | 10:33 26/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục