Chi 50 triệu bảng, Newcastle quyết chiêu mộ sao Barca

06:09 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnTheo SPORT, Newcastle United đang rất muốn có sự phục vụ của trung vệ Barcelona, Andreas Christensen sau mùa bóng này.

 

The Magpies sẽ tìm cách củng cố đội hình của họ trước mùa giải tới và có nhiều lý do để mắt đến hậu vệ 26 tuổi.

Newcastle United are interested in signing 26-year-old Barcelona defender Andreas Christensen - Bóng Đá

 Christensen sẽ trở lại Premier League?

Christensen đang rất hạnh phúc tại Barcelona. Anh là một phần không thể thiếu trong đội bóng của Xavi kể từ khi rời Chelsea. Gã khổng lồ xứ Catalan dĩ nhiên không muốn để tuyển thủ Đan Mạch ra đi. Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính có thể khiến họ phải bán Christensen nếu The Magpies đưa ra lời đề nghị phù hợp.

Đội chủ sân Camp Nou đang rất cần tiền để ổn định tình hình tài chính của CLB. Và với việc Newcastle United sẵn sàng chi 50 triệu bảng để có được cựu ngôi sao Chelsea, Barca có thể buộc phải bán đi một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất của mình. Christensen đã kết hợp ăn ý với Ronald Araújo ở trung tâm hàng thủ. Bộ đôi này là một trong những lý do giúp Barcelona để lọt lưới ít bàn nhất tại mùa giải La Liga đang diễn ra.

Hậu vệ 26 tuổi đến lò đào tạo trẻ Chelsea vào mùa hè năm 2012 từ Bröndby IF. Anh mau chóng trưởng thành để trở thành một phần quan trọng trong đội một, nhưng The Blues lại để mất trắng Christensen vào tay Barca.

Minh Tuấn | 05:11 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục