Chi 44 triệu bảng, Man Utd sở hữu chân sút hàng đầu Barcelona

07:37 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hứng thú trước viễn cảnh ngôi sao người Pháp sẽ đá cặp cùng Marcus Rashford.

 

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Barcelona đã thuyết phục Ousmane Dembele ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024. 

Ngôi sao người Pháp giữ một vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Xavi. Mùa giải năm nay, anh ghi 8 bàn thắng và 7 kiến tạo trước khi dính chấn thương nghiêm trọng hồi đầu tháng Hai.

Chuyển nhượng 21/06:  - Bóng Đá

 Dembele có thể chia tay Barca.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca đánh giá cao những đóng góp đến từ cựu cầu thủ Borussia Dortmund. Tuy nhiên trong bối cảnh tình hình tài chính đang suy thoái, họ cũng cân nhắc đến việc bán anh ngay trong mùa hè này.

Theo Fichajes, trước những động thái đến từ đội bóng xứ Catalan, Manchester United đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Dembele. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 44 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Pháp.

Quỷ đỏ tin rằng, Dembele có thể sẽ là một giải pháp giúp Marcus Rashford giảm tải bớt áp lực ghi bàn. Trong quá khứ, họ cũng từng nhiều lần ngỏ ý muốn sở hữu Dembele và kỳ chuyển nhượng sắp tới được xem như cơ hội tuyệt vời giúp Man Utd hiện thực hóa kế hoạch này.

Trường Sơn | 06:39 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục