Chelsea vượt lên M.U, Arsenal ở cuộc đua ký bản HĐ 80 triệu euro

22:52 Thứ hai 11/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo tờ Record, Chelsea được cho là đã vượt lên trong cuộc đua giành chữ ký hậu vệ Ousmane Diomande của Sporting Lisbon.

Cầu thủ 20 tuổi nhanh chóng khẳng định mình là một trong những trung vệ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu kể từ khi gia nhập Sporting Lisbon vào tháng 1 năm ngoái.

Diomande đã có tổng cộng 44 lần ra sân ở đội một mùa này. Cựu cầu thủ trẻ Midtjylland được cho là đã lọt vào mắt xanh của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Năm điều cần biết về Diomande - mục tiêu của Chelsea - Bóng Đá

 Mục tiêu được Chelsea quan tâm.

Diomande ra mắt đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà vào tháng 9 năm ngoái và kể từ đó đã có thêm 4 lần ra sân, trong đó có 2 trận ở chiến dịch CAN Cup mà đội tuyển này lên ngôi vô địch vừa qua.

Chelsea, Man Utd và Arsenal được cho là đã cử các tuyển trạch viên theo dõi chặt chẽ màn trình diễn của Diomande tại CAN Cup, trước khi thực hiện một động thái tiềm năng vào mùa hè.

Tuy nhiên, Record tuyên bố rằng Chelsea bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến Diomande và đã vượt lên trên tất cả.

Báo cáo cho biết thêm rằng The Blues đã liên hệ với đại diện của hậu vệ này trong thời gian tới. Diomande còn hợp đồng đến mùa hè năm 2027 và có điều khoản giải phóng trị giá 80 triệu euro.

Tiểu Lam | 22:22 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục