Chelsea vỡ mộng vì Lautaro Martinez

20:33 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên CaughtOffside, Fabrizo Romano xác nhận thông tin khiến CĐV Chelsea hụt hẫng trên TTCN vào lúc này.

Chelsea có thể tăng cường sức mạnh cho hàng công trong tương lai gần sau mùa giải đầu tiên khó khăn của Nicolas Jackson và Armando Broja đang gây thất vọng. The Blues được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Lautaro Martinez thuộc biên chế Inter Milan, nhưng Fabrizo Romano chia sẻ thông tin khiến CĐV CLB London vỡ mộng.

Cụ thể, trên CaughtOffside, Romano bày tỏ:

"Lautaro Martinez là một cầu thủ tuyệt vời nên chúng ta luôn mong đợi được thấy nghe tình hình chuyển nhượng của cậu ấy, với HLV Chelsea Mauricio Pochettino đang ngày càng quan tâm đến ngôi sao Inter Milan".

Chelsea vỡ mộng vì Lautaro Martinez - Bóng Đá

 Martinez sẽ ở lại Inter.

"Song, tôi e rằng tôi không có điều gì tích cực cho CĐV Chelsea về chuyện chuyển nhượng. Tất cả những gì tôi nghe được là Martinez sắp ký hợp đồng mới với Inter".

“Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Inter, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ rời câu lạc bộ. Hiện tại, đây không phải là một phần trong kế hoạch của Inter vì họ sẽ sớm đồng ý về bản hợp đồng mới".

Lúc này, cầu thủ vô địch World Cup 2022 đóng góp 17 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Lữ Phong | 19:35 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục