Chelsea và 4 đối thủ kế tiếp: Chỉ toàn "thú dữ"!

18:19 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những đối thủ trong các trận đấu sắp tới của đội bóng tây London

Vào đêm qua, cuộc đối đầu tâm điểm của Premier League vòng đấu này đã diễn ra giữa Chelsea và Manchester United. Tại Stamford Bridge, với việc The Blues đang có phong độ cao dưới triều đại Thomas Tuchel, các cổ động viên của họ đương nhiên sẽ muốn đội bóng con cưng giành chiến thắng. Dù vậy, đội bóng tây London chỉ có thể có được 1 điểm mà thôi.

Rõ ràng, đây không phải là bước chạy đà hoàn hảo cho Chelsea, khi mà chặng đường phía trước họ sẽ là cực kỳ chông gai. Cụ thể, đối thủ của họ trong 4 trận đấu kế tiếp sẽ là: 

3h15 ngày 5/3, gặp Liverpool - Premier League
1h ngày 9/3, gặp Everton - Premier League
19h30 ngày 13/3 - gặp Leeds United - Premier League
3h ngày 18/3, gặp Atletico Madrid - Champions League

Chelsea up next: a look at Liverpool's next 5 fixtures - Bóng Đá

Rất nhiều khó khăn đang chờ đợi Olivier Giroud cùng các đồng đội.

Rõ ràng cả Liverpool, Everton lẫn Atletico Madrid đều không phải là những đối thủ dễ chơi. Trong khi The Kop vừa có màn trở lại ấn tượng trước Sheffield United, Everton lại chính là một cái tên trực tiếp cạnh tranh một suất trong top 4 với The Blues. Leeds United của HLV Marcelo Bielsa luôn tồn tại nhiều ẩn số, trong khi Atletico Madrid rõ ràng là một tập thể đẳng cấp và đầy khó chịu.

Chelsea vẫn đang bất bại dưới thời Thomas Tuchel, thế nhưng rõ ràng, họ vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện nếu muốn thắng trong những trận cầu lớn.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của The Blues vào lưới Southampton:

 
Anh Tú | 17:49 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục