Chelsea tuyên chiến M.U vì Cavani

13:25 Thứ sáu 26/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cách đây không lâu, cha ruột của Edinson Cavani đã đánh tiếng về việc con mình sắp rời Paris Saint-Germain. Điểm đến được ông úp mở là Manchester United, tuy nhiên, mới đây thêm một đội bóng ở Ngoại hạng Anh muốn có sự phục vụ của chân sút 29 tuổi.

Theo Mercato365, Chelsea đã cử người sang gặp đại diện của Cavani để thương lượng về việc đưa cầu thủ người Uruguay rời Paris và cập bến Stamford Brigde.

Cavani sắp rời PSG? Ảnh: Internet.

Tương lai của Cavani đang là dấu hỏi lớn ở PSG lúc này, những lời đồn đoán về mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa anh và HLV Laurent Blanc ngày càng nhiều hơn. Nhưng không chỉ là mâu thuẫn giữa hai thầy trò, điều khiến Cavani chán nản là một việc khác.

Cụ thể, cha của Cavani đã cho biết: “Cavani không được chơi ở vị trí sở trường vì Zlatan Ibrahimovic là không thể đụng đến.” Thật vậy, Cavani không được xếp ở vị trí mũi nhọn như mong muốn, anh phải chơi dạt ra 2 biên với một khu vực rất rộng, điều này khiến anh cảm thấy mình đang bị bỏ rơi.

Manchester United đã cố gắng mang Cavani về ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông, tuy nhiên đã không thành công. Bây giờ, Chelsea cũng nhảy vào cuộc đua giành Cavani, và có khi tình thế sẽ đảo ngược.

HLV Antonio Conte đang nổi lên là ứng cử viên số một cho chức HLV trưởng của Chelsea mùa tới, và một trong những cầu thủ ông muốn mang về là Cavani, bên cạnh một mục tiêu khác là Paul Pogba.

Mùa này, Cavani đã ra sân 36 lần và ghi được tới 16 bàn, trong đó có một bàn thắng vào lưới Chelsea. Qua đó giúp PSG hạ The Blues 2-1 ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League mùa giải này.

Hoàng Tâm | 13:00 26/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục