Chelsea trả giá đắt cho chiến thắng Aston Villa

10:02 Chủ nhật 12/05/2013

Một tin kém vui với Chelsea khi John Terry và Edenz Hazard nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận chung kết Europa League giữa tuần tới do chấn thương khá nặng ở trận thắng Aston Villa hôm qua 11/5.

Ở trận đấu được nhận định là hấp dẫn nhất vòng 37 này, Chelsea đã gặp vô vàn khó khăn trước Aston Villa. Họ bị dẫn 1-0 trong hiệp 1 cũng như thi đấu thiếu 1 người khi Ramires nhận thẻ vàng thứ 2. Nhưng trong hiệp 2, Chelsea đã thi đấu xuất sắc và ngược dòng thắng 2-1 với cú đúp của Frank Lampard.

Terry không được Benitez trọng dụng nhiều.

Chiến thắng này đảm bảo cho Chelsea chiếc vé dự Champions League mùa sau. Nhưng niềm vui của họ không được trọn vẹn với chấn thương của 2 cầu thủ trụ cột. John Terry đã dính chấn thương ở mắt cá chân sau pha va chạm với Nathan Baker. Cổ chân của anh đã bị lệch sang 1 bên và nhiều khả năng Terry cần đến 2 tuần để hồi phục.

Khả năng Terry lần thứ 2 liên tiếp vắng mặt ở chung kết Cup châu Âu là rất rõ ràng. Bên cạnh đó là cả Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ này đã bị căng cơ sau một pha bứt tốc ở cuối trận đấu. Thiếu vắng Hazard tại chung kết Europa Leaguea mới là tổn thất lớn cho Chelsea, bởi John Terrey đã đánh mất vị trí từ lâu vào tay Gary Cahill và Ivanovic.

Chelsea vẫn chưa có ý định giữ chân Lampard.

Một thông tin khác liên quan đến Chelsea là Frank Lampard muốn được gia hạn hợp đồng để ở lại đội bóng mà anh đã gắn bó 13 năm. Người hùng trong trận thắng Aston Villa này vừa trở thành chân sút vĩ đại nhất của Chelsea sau khi phá vỡ kỷ lục ghi 202 bàn của Bobby Tambling.

Tuy nhiên, hợp đồng của anh với Chelsea sẽ đáo hạn vào mùa hè và đội bóng không có ý định gia hạn hợp đồng dù Lampard vẫn muốn ở lại. Năm nay 35 tuổi, Lampard vẫn còn cho thấy sự dẻo dai đáng kinh ngạc khi ghi bàn sòn sòn mùa này. Anh đến với Chelsea từ năm 2000 và trở thành tiền vệ ghi bàn số 1 ở giải NH Anh với 165 bàn thắng.
Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục