Chelsea tốn số tiền khổng lồ cho Potter và cộng sự

07:58 Thứ sáu 09/09/2022

TinTheThao.com.vnThe Blues đã chi ra số tiền khủng để đổi lấy sự phục vụ của Graham Potter cùng đội ngũ trợ lý của ông.

 

Đội chủ sân Stamford Bridge bất ngờ ra quyết định sa thải Thomas Tuchel sau khi CLB thất bại trước Dinamo Zagreb ở trận mở màn Champions League 2022/23. Chelsea ngay lập tức cũng đưa về vị thuyền trưởng mới thay thế Tuchel, đó là Graham Potter.

Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Anh, Brighton trở thành một thế lực hết sức thú vị tại Premier League. Đội chủ sân Falmer có phong cách thi đấu hấp dẫn, ưu tiên việc kiểm soát, phối hợp đồng đội, và sẵn sàng đẩy cao pressing khi không có bóng. Triết lý mà Potter theo đuổi vì vậy được cho là phù hợp với yêu cầu từ giới chủ Chelsea.

 - Bóng Đá

 The Blues tốn số tiền khổng lồ cho Potter và cộng sự.

Để tạo điều kiện cho vị chiến lược gia này phát huy hết khả năng tại Stamford Bridge, BLĐ The Blues còn mang đến những trợ lý đang làm việc cùng ông tại Brighton, đó là Billy Reid, Bjorn Hamberg và chuyên gia phân tích dữ liệu chuyển nhượng Kyle Macaulay. Theo tiết lộ từ Simon Stone, con số bồi thường mà Chelsea phải trả cho Brighton là hơn 21 triệu bảng.

Chuyển đến CLB phía Tây London, HLV Potter sẽ tái ngộ với cậu học trò Marc Cucurella. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua Chelsea đã chi 62 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha từ Brighton. Cucurella thường xuyên được Tuchel trọng dụng khi ông còn tại vị.

Endo - theo xevathethao.vn | 07:00 09/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục