"Chelsea... Tôi không thể đợi"

06:31 Chủ nhật 25/09/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTân binh của The Blues tỏ ra phấn khích trước cơ hội được trổ tài tại đấu trường Premier League.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Chelsea chiêu mộ thành công thủ thành Gabriel Slonina từ Chicago Fire của giải Nhà nghề Mỹ. Ngôi sao 18 tuổi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội chủ sân Stamford Bridge, nhưng anh vẫn tiếp tục ở lại cống hiến cho Chicago Fire theo dạng cho mượn để hoàn thành mùa giải.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Slonina bày tỏ sự phấn khích: Chelsea... Tôi không thể đợi. Tôi rất hào hứng khi được ở trong thế giới đó và xem nó như thế nào ở Premier League.

 - Bóng Đá

 Slonina háo hức trước viễn cảnh trổ tài tại Premier League.

Con đường mà họ đã chỉ và giới thiệu cho tôi trong quá trình đàm phán là điều tôi thực sự thích. Chelsea thực sự tập trung vào sự phát triển của một cầu thủ, đảm bảo rằng họ đang nhìn thấy những điều phù hợp, chơi các trận đấu và có thời gian trên sân.

Rõ ràng đối với một thủ môn trẻ, điều đó cực kỳ quan trọng. Bạn có thể tập luyện rất nhiều, nhưng bạn vẫn phải xem số phút thi đấu và tất cả mọi thứ.

Và đó là Chelsea, nên đó là điều không cần bàn cãi.”

Slonina đã được coi là tương lai của ĐT Mỹ. Anh là thủ thành trẻ nhất trong lịch sử bắt chính tại MLS (17 tuổi, 81 ngày) và nhanh chóng khẳng định vị trí số 1 trong khung gỗ Chicago. Người gác đền cao 1m93 này đã có 16 trận giữ sạch lưới sau 43 trận ra sân.

Endo - theo xevathethao.vn | 05:33 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục