Chelsea thành điểm đến lý tưởng cho tiền đạo 100 triệu euro

09:50 Thứ ba 11/10/2022

TinTheThao.com.vnTheo báo chí xứ mỳ ống, Juventus có khả năng đẩy đi bản hợp đồng đắt giá sau những màn trình diễn thất vọng thời gian qua.

 

Tờ Sport Witness dẫn nguồn từ Calciomercato cho hay, Juventus có kế hoạch tống khứ tiền đạo Dusan Vlahovic. Chân sút người Serbia gia nhập Lão phu nhân từ Fiorentina với bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng Anh.

Ngôi sao 22 tuổi đóng góp 15 bàn sau 32 trận đấu trên mọi sân chơi, bao gồm 8 bàn ở Serie A mùa giải năm nay. Vlahovic trở thành tâm điểm chỉ trích sau thất bại 0-2 của Juventus trước AC Milan cuối tuần qua. Nhiều tờ báo xứ mỳ ống mô tả màn trình diễn của Vlahovic là thảm họa.

Tờ Calciomercato giật tít bài báo về Vlahovic: "Thảm họa và lời chia tay Juventus: 100 triệu euro để thay đổi tương lai". Các báo cáo cho hay, chân sút sinh năm 2000 có khả năng chia tay Juventus vào mùa hè năm sau.

Chelsea thành điểm đến lý tưởng cho tiền đạo 100 triệu euro - Bóng Đá

Vlahovic chưa thể tỏa sáng như kỳ vọng. 

Chelsea là bến đỗ khả dĩ dành cho Vlahovic. Bên cạnh The Blues, Bayern Munich và PSG cũng có sự quan tâm đến cựu tiền đạo Fiorentina. Mặc dù vậy, mức giá 100 triệu euro trở thành thách thức lớn với bất kỳ đội bóng nào mong muốn sở hữu chữ ký của Vlahovic.

Mùa hè qua, một ngôi sao Juventus khác gia nhập Chelsea là Denis Zakaria. Tiền vệ người Thụy Sĩ cập bến sân Stamford Bridge theo dạng cho mượn từ đội bóng nước Ý. Tuy nhiên, Zakaria vẫn chưa thể chiếm một suất đá chính thường xuyên dưới thời Graham Potter.

Đó là lời cảnh báo đến Vlahovic. Khả năng hòa nhập, thích nghi và tỏa sáng của chân sút 22 tuổi nếu gia nhập Chelsea bị nghi ngờ lớn.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:20 11/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục