Chelsea thắng nhọc, Terry lanh chanh tranh công đầu

08:38 Thứ hai 14/04/2014

Thủ quân John Terry bóng gió cho hay anh là người có công đầu trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Swansea.

Bước ngoặt của trận đấu đến ngay ở phút 16 sau khi Swansea phải chơi thiếu người do Chico Flores bị truất quyền thi đấu.

John Terry (trái) tự tin với tài hùng biện của mình

Ở tình huống nhận thẻ vàng thứ 2, Chico Flores đã có pha phạm lỗi khá nặng với André Schürrle. Đáng nói là chỉ 2 phút trước đó cầu thủ người Tây Ban Nha này đã nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Willian.

Người có tác động rất lớn khiến Chico Flores bị đuổi là John Terry. Cụ thể, ở tình huống này trong khi trọng tài Phil Dowd lưỡng lự chưa quyết có rút thẻ phạt cầu thủ Swansea hay không thì thủ quân Chelsea đã hùng hổ lao đến gây áp lực khiến ông vua sân cỏ người Anh nhanh chóng… xuống tay.

John Terry hí hửng khoe khoang chiến tích của mình sau trận đấu.

“Tôi đã nói rằng ‘đó là thẻ vàng thứ 2 dành cho tôi’. Cách đó 2 phút anh ta đã nhận thẻ vàng rồi (tiểu xảo gây áp lực khiến trọng tài rối trí mà Terry hay dùng).

Chơi rất được, Phil Dowd đã đưa ra quyết định (đuổi người). Tôi nghĩ đó là quyết định chuẩn xác của ông ấy.

Với tư cách là cầu thủ Chelsea, tôi đã nói chuyện, phân tích pha phạm lỗi đó rõ ràng, xứng đáng bị phạt thẻ, thẻ vàng hay thẻ đỏ không thành vấn đề. Tạ ơn là chúng tôi đã tận dụng được lợi thế tiếp tục tiến lên phía trước
”.

Dù chơi hơn người nhưng phải đến phút 68 Demba Ba ghi bàn thắng Chelsea mới giành chiến thắng. Ba điểm giành được ở xứ Wales giúp The Blues thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 2 điểm.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục