Chelsea tăng tốc thương vụ chiêu mộ trung vệ Bayern

10:05 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức sẽ rời Bayern Munich nhằm tìm kiếm bến đỗ mới. Điều đó mở ra cơ hội thuận lợi cho The Blues chiêu mộ đá tảng 26 tuổi.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Sule tại Bayern Munich

Tờ Sport1 của Đức loan tin, Chelsea đang tích cực liên hệ đến người đại diện của trung vệ Niklas Sule. Tuyển thủ quốc gia Đức sẽ đáo hạn hợp đồng với Bayern Munich khi mùa giải 2021/2022 kết thúc. Hùm xám xứ Bavaria đã mở cuộc đàm phán với Sule.

Theo báo chí Đức, Sule không có ý định gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Bundesliga. Cầu thủ 26 tuổi mong muốn tìm kiếm thử thách mới ở một CLB mới. Bên cạnh Chelsea; cả Barcelona và Newcastle United đều khao khát có được chữ ký của Sule.

Ưu tiên của Sule là gia nhập một CLB hàng đầu châu Âu. Do đó, Chelsea và Barcelona có lợi thế lớn trong cuộc đua chiêu mộ trung vệ sinh năm 1995. 

Chelsea in contact with Germany international's representatives over potential free transfer move (Sule) - Bóng Đá

Sule từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Chelsea có thể sở hữu Sule theo dạng miễn phí khi bản hợp đồng giữa anh và Bayern Munich đáo hạn vào mùa hè 2022. Kinh nghiệm thi đấu dày dạn, bản lĩnh, đẳng cấp của Sule hứa hẹn mang đến sự bổ sung cần thiết cho hệ thống phòng ngự Chelsea.

Khả năng chuyền bóng chính xác là điểm mạnh nổi trội nơi Sule. Ngôi sao 26 tuổi cũng là chuyên gia tắc bóng với tỷ lệ thành công đạt 81% tại Bundesliga 2020/2021.

Chelsea có lý do quan trọng để đẩy mạnh đàm phán chiêu mộ Sule. Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Cesar Azpilicueta đều có khả năng cao chia tay sân Stamford Bridge. Thomas Tuchel sẽ cần sớm lên phương án tìm kiếm nhân tố mới thay thế những gương mặt trên.

Anh Nguyễn | 09:35 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục