"Chelsea sẽ ưu tiên Osimhen"

14:02 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia Alex Crook của trang talkSPORT đã có những chia sẻ trên GiveMeSport về một thương vụ chuyển nhượng của Chelsea.

 

Hàng công của Chelsea đã trải qua một mùa giải thi đấu không hiệu quả khi họ thiếu đi một số 9 đẳng cấp nơi tuyến đầu. Do đó, việc chiêu mộ một tiền đạo chất lượng được xem là ưu tiên hàng đầu của tân HLV Mauricio Pochettino cùng bộ sậu The Blues trong phiên chợ hè tới. 

Được biết, họ đã nhắm đến 3 mục tiêu, bao gồm Dusan Vlahovic (Juventus), Victor Osimhen (Napoli) và Harry Kane (Tottenham Hotspur). Tuy nhiên, sẽ không dễ để Chelsea chiêu mộ Kane do sự kình địch với địch thủ cùng thành phố, Spurs. Vì thế, Vlahovic và Osimhen trở thành 2 lựa chọn sáng giá hơn và chuyên gia Alex Crook đã có những bình luận về thương vụ này. 

Rõ

Chelsea được cho sẽ ưu tiên chiêu mộ Osimhen. 

Chia sẻ trên GiveMeSport, chuyên gia Alex Crook từ talkSPORT nhận định: "Dusan Vlahovic sẽ là một lựa chọn rẻ hơn nhưng Chelsea sẽ ưu tiên Victor Osimhen vì họ có khả năng chi trả mức phí đó. 

Tôi nghĩ Daniel Levy sẽ miễn cưỡng bán Harry Kane cho một địch thủ cạnh tranh tại Premier League và Manchester United sẽ nỗ lực để chớp lấy thời cơ trong thương vụ này vì trong quá khứ, họ đã có nhiều bài học khi theo đuổi Frenkie De Jong nhưng cuối cùng, lại không thể giành được chữ ký của cậu ấy".

Phi Yến | 13:32 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục