Chelsea ra giá cho sao trẻ Barcelona

17:13 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Nacional, Chelsea đã đưa ra mức giá 50 triệu euro cho Alejandro Balde, hậu vệ trái thuộc biên chế Barcelona.

Trong bối cảnh Ben Chilwell thường xuyên dính chấn thương còn Marc Cucurella không đáp ứng được sự kỳ vọng của ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Chelsea, ban lãnh đạo "The Blues" cân nhắc mang về một hậu vệ trái chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Chelsea ra giá cho sao trẻ Barcelona - Bóng Đá

Alejandro Balde gây ấn tượng trong màu áo Barcelona.

Theo Nacional, đội bóng phía Tây London dành sự quan tâm nhất định cho Alejandro Balde, hậu vệ trái thuộc biên chế Barcelona. Thậm chí Chelsea còn sẵn sàng trả mức giá 50 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha.

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino khá thích phong cách chơi bóng của Alejandro Balde. Vị chiến lược gia người Argentina coi anh là một mục tiêu chuyển nhượng khả dĩ vào mùa hè tới. Chủ tịch Todd Boehly sẽ cố gắng đạt thỏa thuận với Joan Laporta và Deco để sớm hoàn tất thương vụ này.

Chelsea ra giá cho sao trẻ Barcelona - Bóng Đá

Chelsea ra giá 50 triệu euro cho Alejandro Balde.

Alejandro Balde hiện đang điều trị chấn thương gân kheo gặp phải hồi cuối tháng 1. Nhiều khả năng anh sẽ không kịp trở lại ở mùa giải năm nay. Đây cũng sẽ là điều mà Chelsea cần phải cân nhắc bởi thể trạng của cầu thủ này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:43 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục