Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Lampard phiên bản Bồ Đào Nha

22:49 Thứ sáu 05/04/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, CLB thành London đã đánh tiếng muốn có cầu thủ đang chơi rất hay cho Sporting, Bruno Fernandes.

Mặc dù Manchester United mới là những người tiên phong muốn sở hữu cầu thủ người Bồ Đào Nha, nhưng chúng ta không thể quên Chelsea. Sự quan tâm của The Blues với Fernandes thường được báo chí nhắc lại, hôm nay tờ Correio da Manhã đã nhắc lại một lần nữa thương vụ này.

Theo đó, mặc dù Fernandes có điều khoản giải phóng hợp đồng là 100 triệu euro, nhưng giờ đây Sporting có thể bán anh với giá tối thiếu 70 triệu euro. Chelsea cùng Man United, Atletico Madrid, và Inter Milan hiện đều quan tâm đến thương vụ này, và công việc của Sporting là chỉ việc ngồi xem đội bóng nào trả giá cao hơn.

Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Lampard phiên bản Bồ Đào Nha - Bóng Đá

 Bruno Fernandes hiện đang chơi rất hay.

Mùa giải năm nay Fernandes đã có cho mình 26 bàn thắng, rất gần với thành tích 27 bàn trong mùa giải 2010-2011 của huyền thoại Frank Lampard. Cầu thủ này cũng đã có những lời bình luận về điều này với tờ Record:

"Để trở thành một cầu thủ như Lampard, bạn cần nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Anh ấy là một tiền vệ đẳng cấp, là huyền thoại và đã có rất nhiều dấu mốc lịch sử cho Chelsea nói riêng và bóng đá Anh nói chung."

Tất nhiên cần phải chú ý rằng Chelsea vẫn đang gặp vấn đề về việc bị cấm chuyển nhượng và họ sẽ phải tìm cách lách luật nếu muốn kí hợp đồng với bất cứ cầu thủ nào.

Đức Lộc | 21:49 05/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục