Chelsea nhận cú sốc từ bom tấn 60 triệu euro

15:00 Thứ ba 08/08/2023

Chelsea nhận tin xấu từ tình trạng chấn thương từ Christopher Nkunku trong bối cảnh ngày khai màn Premier League đã cận kề.

Đóng góp vào 90 bàn thắng (47 bàn, 43 kiến tạo) chỉ sau 119 lần ra sân ở Bundesliga cho RB Leipzig, Nkunku trở thành sự bổ sung được kỳ vọng nhất của Chelsea trong mùa hè.

Tuyển thủ người Pháp khởi đầu suôn sẻ với 3 bàn thắng sau 4 trận giao hữu (vào lưới Wrexham, Brighton và Fulham). Song, tân binh 60 triệu euro của Chelsea không may dính chấn thương ở trận gặp Borussia Dortmund.

Chelsea nhận cú sốc từ bom tấn 60 triệu euro - Bóng Đá

 Nkunku chưa thể hẹn ngày trở lại sau chấn thương trước Dortmund.

Theo chẩn đoán ban đầu, Nkunku chỉ cần vài tuần để hồi phục. Tuy vậy, kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy tiền đạo này bị chấn thương sụn chêm đầu gối trái, qua đó đối mặt nghỉ thi đấu ít nhất vài tháng

Trong hôm nay, đội ngũ y tế của Chelsea sẽ kiểm tra kĩ lưỡng một lần nữa trước khi đưa ra thông báo chính thức. Trước mắt, ngôi sao sinh năm 1997 chắc chắn vắng mặt ở trận đại chiến với Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 1 Premier League 2023/24, diễn ra vào cuối tuần này.

Thiếu vắng Nkunku sẽ là một tổn thất cực lớn với The Blues. Đội chủ sân Stamford Bridge bước vào mùa giải mới với nỗi lo hàng công. Romelu Lukaku không nằm trong kế hoạch của tân HLV Mauricio Pochettino. Trong khi đó, thương vụ chiêu mộ Dusan Vlahovic vấp phải rào cản từ chiến lược gia người Argentina.

Theo The Guardian, HLV Pochettino không mặn mà với tiền đạo người Serbia. Thay vào đó, ông muốn chiêu mộ một tiền vệ tấn công đẳng cấp.

Bảo Bảo | 14:30 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục