Chelsea nguy cơ để xổng mất Adrien Rabiot vì Pogba?

22:23 Thứ bảy 14/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Le 10 Sport, Chelsea đang có nguy cơ để mất tiền vệ mục tiêu tài năng, Adrien Rabiot vào tay đại diện của Italia -  Juventus.

Các nhà đương kim vô địch Ligue 1, Paris Saint Germain được cho là đang rất nỗ lực trong việc thuyết phục Juventus bán đi tiền vệ trẻ tuổi đang được đánh giá rất cao tại châu Âu là Paul Pogba.

Adrien Rabiot đang được Chelsea theo đuổi. Ảnh: Internet.

Và theo những thông tin gần đây cho thấy nếu như đồng ý để Pogba gia nhập đội bóng thủ đô Paris thì Juventus đang rất muốn đưa một tài năng trẻ khác vào thương vụ này, đó chính là Adrien Rabiot, ‘sao mai’ 18 tuổi đang được Chelsea ráo riết săn đuổi trong những ngày vừa qua.

Ngoài ra Juventus còn đang rất quan tâm đến Jeremy Menez, ngôi sao chạy chạy cánh người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở cuối mùa giải năm nay.

Còn đối với PSG, ban lãnh đạo đội bóng đã hoàn toàn sẵn sàng để Adrien Rabiot và Jeremy Menez ra đi như một phần thương vụ trong việc chuyển nhượng Paul Pogba. Điều đó đồng nghĩa rằng Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc săn đuổi Rabiot.

Adrien Rabiot đang gây ấn tượng rất mạnh mẽ trong mắt của HLV Mourinho, tiền vệ trẻ tuổi này sở hữu một lối chơi điềm tĩnh và thanh thoát, mang phong cách của huyền thoại Zinedine Zidane. Rabiot đang được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao hàng đầu của bóng đá Pháp trong tương lai.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục