Chelsea, M.U cùng theo dõi 1 cái tên ở CK EURO 2020

07:35 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnManchester United và Chelsea đều sớm có những động thái tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chelsea khép lại mùa giải 2020/21 bằng chức vô địch UEFA Champions League. Tuy nhiên,HLV Thomas Tuchel hiểu rằng, ông cần phải bổ sung nhân sự cho The Blues nếu muốn duy trì thành công ở mùa giải tới.

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tích cực tăng cường lực lượng cho Man United. Đội hình Quỷ đỏ hiện tại còn nhiều mặt hạn chế và họ cần phải mang về thêm tân binh để có thể cạnh tranh chức vô địch.

Chelsea and Man Utd will be watching same transfer target in Euro 2020 final - Bóng Đá

 Cả 2 cùng có chung mục tiêu.

Thật trùng hợp, cả Chelsea và Man United sẽ cùng hướng đến trận chung kết EURO 2020 để dành sự chú ý tới ngôi sao của tuyển Ý. Theo tờ Express, 2 CLB Premier League sẽ theo dõi màn trình diễn của Giovanni Di Lorenzo.

Hiện tại, Chelsea đang tìm kiếm một hậu vệ phải sau khi để vuột mất Achraf Hakimi về tay PSG. Ngược lại, Man United cần một cái tên cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka bên cánh phải, khi thương vụ Kieran Trippier tỏ ra bế tắc.

Di Lorenzo chơi khá hay và là cầu thủ không thể thay thế của tuyển Ý tại EURO năm nay. Mùa giải vừa qua, Di Lorenzo ra sân tới 49 trận trên mọi đấu trường cho Napoli. Lẽ hiển nhiên, Di Lorenzo lọt vào mắt xanh của Chelsea lẫn Man United.

Đại diện Mario Guiffred thừa nhận, Chelsea muốn có Di Lorenzo, trong khi tờ Il Napolista tiết lộ, Man United duyệt chi 17 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ này.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 06:37 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục