Chelsea mở đàm phán, chiêu mộ trung vệ 30 triệu bảng

05:06 Chủ nhật 25/12/2022

TinTheThao.com.vnThe Blues sẽ tiếp tục chi tiêu mạnh tay trên TTCN mùa Đông nhằm củng cố và gia tăng chiều sâu đội hình.

 

Theo Metro, Chelsea mong muốn chiêu mộ một trung vệ lệch trái mới. Chấn thương của Wesley Fofana, phong độ thất thường của Marc Cucurella và Kalidou Koulibaly khiến Graham Potter đau đầu trong bài toán củng cố hàng phòng ngự. 

Josko Gvardiol được Chelsea nhắm đến, tuy nhiên, The Blues lo ngại mức phí của tuyển thủ Croatia sẽ tăng cao sau World Cup 2022. Do đó, The Blues đã lên các phương án dự phòng. Evan N’Dika, Piero Hincapie được xem là các mục tiêu khả thi hơn vào tháng Một. 

Bên cạnh hai gương mặt trên, đội bóng thành London cũng nhắm đến mục tiêu chất lượng khác. Theo báo cáo từ The Athletic, Chelsea đã mở cuộc đàm phán với AS Monaco về trường hợp của sao trẻ Benoit Badiashile.

Chelsea expect to complete £30m transfer deal for Monaco defender Benoit Badiashile - Bóng Đá

Trung vệ người Pháp trong màu áo Monaco.

The Blues hy vọng có thể chiêu mộ trung vệ người Pháp với bản hợp đồng 30 triệu bảng Anh. Benoit hứa hẹn mang đến sự trẻ trung, là thương vụ đầu tư cho tương lai của Chelsea. Trung vệ 21 tuổi sẽ bổ sung hữu ích cho hàng thủ The Blues bên cạnh những Thiago Silva, Kalidou Koulibaly, Trevoh Chalobah và Fofana.

Benoit có 135 lần ra sân trong màu áo AS Monaco, 2 lần khoác áo ĐTQG Pháp. Một trung vệ trẻ, giàu tiềm năng với bất kỳ đội bóng nào.

Anh Nguyễn | 04:36 25/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục