Chelsea, Man City đấu đá nhau vì "người cũ Ngoại hạng Anh"

17:43 Thứ ba 27/12/2016

TinTheThao.com.vnCả hai câu lạc bộ giàu có của Ngoại hạng Anh đều đang tỏ ra thích thú với một cái tên đến từ La Liga.

steven-nzonzi-la-liga-sevilla-v-atletico-madrid-231016_fgkqdwpiaufh1hq9yc4bj9dng-1808

  Steven N'Zonzi chơi rất lên chân trong màu áo Sevilla

Đó chính là tiền vệ Steven N'Zonzi của Sevilla. Đến đội bóng thành Seville từ mùa giải năm ngoái, nhưng phải đến mùa giải năm nay, dưới bàn tay dẫn dắt của huấn luyện viên Jorge Sampaoli, anh mới khẳng định tài năng đặc biệt của mình.

Sở hữu thân hình cao lớn, có sải chân dài, sức rướn tốt, nền tảng thể lực mạnh mẽ, Steven N'Zonzi chơi tốt trong cả hai vai trò phòng ngự lẫn tấn công. Đặc biệt trong lối chơi pressing quyết liệt mà HLV Sampaoli đang xây dựng tại Sevilla, N'Zonzi là nhân tố chính.

Đó là lý do anh đang lọt vào "mắt xanh" của hai câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh là Manchester City và Chelsea. Cả hai CLB đang muốn nâng cấp hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và coi N'Zonzi là nhân tố chính. Đặc biệt, khi anh từng có thời gian chơi bóng cho Blackburn Rovers và Stoke City tại Ngoại hạng Anh. Trước đó, Barca cũng được cho là từng "ngắm nghía" cầu thủ này.

Về phần mình, ban lãnh đạo Sevilla dĩ nhiên là không muốn để ngôi sao ở hàng tiền vệ ra đi. Tuy nhiên họ sẽ có lời lớn trong thương vụ này, khi cả hai CLB nước Anh dự tính chi tới 20-30 triệu euro cho N'Zonzi. Sevilla mua cầu thủ năm ngoái với giá 9 triệu euro.

Tài năng đặc biệt của Steven N'Zonzi:

NT - Thể Thao Việt Nam | 17:05 27/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục