Chelsea không muốn tăng cường hỏa lực cho Arsenal

13:04 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues đang tìm cách đẩy 1 ngôi sao thất sủng ra khỏi nước Anh trước sự nhòm ngó của đại kình địch cùng thành phố Arsenal.

Sau chiến dịch 2020/21 khá thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, và bị loại khỏi bán kết Europa League, Arsenal đang nỗ lực nâng cấp lực lượng để phục vụ cho tham vọng chinh phục mùa giải mới. Tính đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ đã đem về Ben White, Albert Sambi Lokonga và Nuno Tavares, tiêu tốn tổng cộng 76 triệu bảng.

Tiếp đến, ưu tiên của đội chủ sân Emirates là chiêu mộ 1 tiền đạo. Mùa trước, chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang sa sút không phanh. Alexandre Lacazette làm tốt nhiệm vụ dẫn dắt hàng công, nhưng hợp đồng của cầu thủ người Pháp chỉ còn thời hạn 1 năm.

Sky reporter claims Arsenal are preparing Tammy Abraham offer - Bóng Đá

 Abraham không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea.

Arsenal đã đưa Tammy Abraham vào tầm ngắm. Tiền đạo 23 tuổi không còn được trọng dụng thi Thomas Tuchel lên nắm quyền. Mặc dù vậy, theo tiết lộ của nhà báo Kaveh Solhekol, Chelsea chỉ muốn bán Abraham cho một CLB khác ngoài nước Anh, chứ không muốn để cầu thủ này gia nhập đại kình địch cùng thành phố. AS Roma đang nổi lên là ứng viên trong cuộc đua đến chữ ký của Abraham.

Theo Calciomercato, chân sút sinh năm 1997 lại không muốn rời nước Anh, do đó ưu tiên của Abraham chính là gia nhập đội chủ sân Emirates. Mirror còn tiết lộ Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao 23 tuổi. Vấn đề còn lại là thuyết phục Chelsea nhả người.

Arsenal công bố chiêu mộ thành công Ben White

 
Endo | 12:06 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục