Chelsea không dự C1, Boehly có giảm ngân sách chuyển nhượng?

20:48 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo David Ornstein đã nêu quan điểm của mình về chiến lược chuyển nhượng của Chelsea khi không có suất dự cúp châu Âu mùa tới.

 

Kể từ khi tiếp quản, Todd Boehly đã chi một số tiền lớn cho các bản hợp đồng mới và điều đó có thể không thay đổi dưới thời HLV mới Mauricio Pochettino.

Tỷ phú người Mỹ đã chi hơn 500 triệu bảng cho đến nay để mua những cầu thủ mới đắt giá như Wesley Fofana, Marc Cucurella, Raheem Sterling, Mykhailo Mudryk và Enzo Fernandez. Mùa tới họ sẽ không được dự C1 và một phần doanh thu sẽ bị hao hụt.

Mauricio Pochettino identifies the striker Chelsea need to sign this summer - Bóng Đá

Pochettino khả năng cao là HLV mới của Chelsea.

Nhưng theo Ornstein, kế hoạch chuyển nhượng của câu lạc bộ sẽ hoàn toàn không thay đổi. Phát biểu trên NBC Sports, nhà báo này cho biết: "Khi nói đến việc chuyển nhượng, đã có một số gợi ý rằng Pochettino sẽ đưa ra một số yêu cầu đối với những cầu thủ mà ông ấy muốn ký hợp đồng."

"Và tôi tin rằng kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea không thay đổi mặc dù thực tế là họ sẽ không tham dự giải châu Âu vào mùa tới. Họ vẫn sẽ theo đuổi những cầu thủ mà họ đang nhắm đến. Một trong những vị trí đó có thể là số 9."

Thanh Vũ | 20:18 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục