Chelsea hạ giá bán Kante khiến M.U khó chối từ

21:01 Thứ bảy 28/05/2022 | 4

TinTheThao.com.vnManchester United được cho là muốn chiêu mộ tiền vệ N'Golo Kante bên phía Chelsea trong mùa hè này.

 

Việc N'golo Kante được liên hệ với việc chuyển đến Manchester United là thông tin gây bất ngờ nhất thời gian qua. Điều này xuất hiện trong bối cảnh tiền vệ người Pháp có khả năng chia tay Chelsea khi hợp đồng sắp đáo hạn.

Kante chắc chắn sẽ là một sự nâng cấp không nhỏ trong số các lựa chọn ở vị trí tiền vệ phòng ngự hiện tại của Manchester United. Đặt cạnh những Fred hay Scott McTominay, Kante rõ ràng ở một đẳng cấp khác biệt. Đó là lý do Man Utd muốn có cầu thủ này.

Chelsea to make N’Golo Kante available for reduced price with Man Utd considering move - Bóng Đá

 Man Utd có thể khó từ chối thương vụ Kante.

Theo The Athletic, Man United, Erik ten Hag đang thúc đẩy việc mang về một tiền vệ trung tâm. Ngoài Frenkie de Jong và Declan Rice, cả Kante cũng đang được cân nhắc. Và cơ hội để Quỷ đỏ có chữ ký Kante là không nhỏ.

Cụ thể, nguồn tin này khẳng định, Chelsea có thể bán Kante với một mức giá rẻ dựa trên thời hạn ngắn còn lại trong hợp đồng của anh và Thomas Tuchel cũng muốn thay đổi các lựa chọn ở khu trung tuyến. Với một mức giá thấp, Man Utd có thể khó từ chối.

Tuchel từng cho hay Kante là cầu thủ chủ chốt của Chelsea nhưng ông có lý do để lo ngại về số trận đấu mà anh bỏ lỡ do chấn thương. Chelsea cần một tiền vệ lành lặn hơn và họ sẽ bán Kante vào mùa hè này.

Tiểu Lam | 20:31 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục