Chelsea giữ "bom xịt", bán Sterling

14:03 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GIVEMESPORT vừa mới hé lộ những chi tiết đáng chú ý xoay quanh kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea.

Theo nguồn tin của GIVEMESPORT, Raheem Sterling gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Chelsea khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Được biết, sau quãng thời gian dài không đáp ứng được kỳ vọng mà câu lạc bộ đề ra, đồng sở hữu Todd Boehly và HLV Mauricio Pochettino đã sẵn sàng thanh lý cựu sao Manchester City ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Hết cứu Raheem Sterling - Bóng Đá

 Sterling có thể sớm chia tay Chelsea. 

Nguồn tin trên khẳng định, dù Mykhaylo Mudryk cũng đã phải trải qua những giai đoạn khó khăn kể từ khi cập bến Stamford Bridge, nhưng những số liệu thống kê lại cho thấy ngôi sao người Ukraine đang tỏ ra hiệu quả hơn so với Sterling mùa này, và dự kiến anh sẽ tiếp tục được trao cơ hội để thể hiện bản thân trong mùa tới. Về phần mình, Sterling cũng đã có sẵn kế hoạch ban đầu cho tương lai.

Theo đó, dù có thể những nhận được những lời đề nghị hậu hĩnh đến từ Saudi Pro League hay Major League Soccer, Sterling sẽ quyết định chờ đợi để tìm kiếm những đề xuất thích hợp hơn ở châu Âu. Đáng chú ý, anh cũng sẵn sàng khoác áo một câu lạc bộ khác ở Premier League. 

Huỳnh Phong | 13:04 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục