Chelsea đón tin vui trước trận derby với Tottenham

07:20 Thứ bảy 04/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Talk, ngôi sao người Ukraina đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội trước trận derby với Tottenham Hotspur.

Chelsea sẽ có trận derby thành London nảy lửa với Tottenham Hotspur trong khuôn khổ vòng 11 Premier League. Đoàn quân Mauricio Pochettino quyết tâm giành ba điểm, qua đó rút ngắn cách biệt với nhóm các đội dẫn đầu BXH.

Trong khi đó, Gà trống chắc chắn mong muốn giành kết quả có lợi nhằm duy trì ngôi số 1 trên BXH. Một thông tin vui đến với các CĐV Chelsea khi ngôi sao Mykhailo Mudryk có khả năng tái xuất ở trận đấu sắp tới.

Theo báo cáo từ Football Talk, ngôi sao người Ukraina đã quay trở lại tập luyện. Mudryk là tác giả bàn thắng đẹp mắt vào lưới Arsenal, góp công vào trận hòa chung cuộc 2-2 của đội nhà. 

 - Bóng Đá

Mudryk có khả năng ra sân trước Tottenham. 

Tuy nhiên, Mudryk đã vắng mặt ở các trận đấu sau đó bởi chấn thương khi Chelsea thua 0-2 trước Brentford, đả bại Blackburn Rovers ở Carabao Cup.

Sự trở lại của Mudryk rất cần thiết với Chelsea hiện tại. Đội bóng phía tây London cần mũi khoan phá giàu tốc độ, có tính đột biến như Mudryk nhằm xuyên thủng hàng phòng ngự Tottenham. 

Chelsea không sở hữu đầy đủ nhân sự ở trận derby sắp tới. Những Armando Broja, Romeo Lavia, Ben Chilwell, Trevoh Chalobah, Carney Chukwuemeka, Wesley Fofana tiếp tục ngồi ngoài.

Anh Nguyễn | 06:22 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục